เขียนเมื่อ : วันพุธ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 | อ่านแล้ว : 9,194 ครั้ง

Detox ล้างพิษแบบเอเชียได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง


การล้างสารพิษในร่างกายกำลังกลายเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เพราะทุกวันนี้เรารับสารพิษเข้าไปในร่างกายโดยไม่รู้ตัวเป็นจำนวนมาก จนบางครั้งกระบวนการขับสารพิษตามธรรมชาติของร่างกาย ไม่สามารถกำจัดออกมาได้หมด วันนี้ทีมงานพระจันทร์ยิ้มมีการล้างพิษแบบง่ายๆ ด้วยตัวเองมาฝาก โดยเน้นไปที่การล้างพิษแบบธรรมชาติที่มีการใช้กันมานานด้วยศาสตร์เอเชีย

ล้างสารพิษง่ายๆ ทำได้หลายทาง
วิธีที่หนึ่ง คือ การล้างพิษด้วยการหยุดรับประทานเนื้อสัตว์และแป้ง หันมาเลือกรับประทานผลไม้ โดยอาจจะเข้าโปรแกรมประมาณ 5 – 10 วัน เริ่มต้นวันแรกด้วยการรับประทานผลไม้ชนิดใดก็ได้กับน้ำเปล่าทั้งวัน เป็นการพักระบบการย่อยอาหารไปในตัว

วิธีที่สอง คือ ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ วันละประมาณ 1.5 – 2 ลิตรต่อวัน เพื่อให้ร่างกายได้ขับสารพิษออกมาทางปัสสาวะได้มากขึ้น และยังช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้สะดวก ระบบการทำงานของร่างกายทำงานได้สมบูรณ์มากขึ้น

วิธีที่สาม คือ การขับสารพิษออกมาทางลมหายใจ ด้วยการฝึกการหายในเข้า – ออกลึกๆ หายใจให้ถูกวิธี ด้วยการหายใจเข้าท้องป่อง หายใจออกท้องแฟบเพื่อนำพาออกซิเจนได้ดีขึ้น ช่วยในกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกายได้ง่ายขึ้น

วิธีสุดท้าย การขับสารพิษด้วยการออกกำลังกาย อบซาวน่าสมุนไพร เพื่อให้ร่างกายขับสารพิษผ่านเหงื่อ และรูขุมขน
นอกจากนั้นเรื่องอาหารการกินก็เป็นส่วนหนึ่ง อย่างเช่น เลือกดื่มชาสมุนไพรพระจันทร์ยิ้ม ตัวช่วยเสริมในการขับสารพิษในร่างกายให้ออกมาได้ดียิ่งขึ้น ใบชาสมุนไพรไทยพื้นบ้านที่นำมาใช้มีสรรพคุณหลักล้างพิษออกทางปัสาวะ ฟื้นฟูประสิทธิภาพการทำงานที่ดีสู่อวัยวะภายใน โดยเฉพาะที่ตับและไต



ขอบคุณข้อมูลจาก : www.posttoday.com