เขียนเมื่อ : วันพฤหัสบดี ที่ 11 เดือน มกราคม พ.ศ.2561 | อ่านแล้ว : 1,022 ครั้ง

เมื่อประสบการณ์ลูกค้า สำคัญกว่าราคา


ชาพระจันทร์ยิ้ม คือ ชาสมุนไพรไทยพื้นบ้านถูกผลิตขึ้นโดยเน้นดูแลที่ต้นเหตุของปัญหาอย่างแท้จริง โดยบำรุงและฟื้นฟูสุขภาพอย่างล้ำลึกเพื่อให้ร่างกายกลับมาสมดุลอีกครั้ง ผ่านการรับรองจาก อย. และ ฮาลาล นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติหลักได้แก่ ช่วยล้างสารพิษ ขับของเสียออกจากร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ปัญหาสุขภาพ ไต เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคเกาต์ ปัสสาวะอักเสบ | เสมือนยาอายุวัฒนะ ชีวิตยืนยาว ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันโรค | ไม่มีรสชาติฝาดเฝื่อน กลิ่นหอมดื่มง่าย ช่วยให้ผ่อนคลาย ทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น ทั้งหมดคือการตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ชาพระจันทร์ยิ้ม ในฐานะผู้ผลิตชาสมุนไพรที่เน้นดูแลต้นเหตุของปัญหา แตกต่างจากชาสมุนไพรทั่วไป ที่เน้นผลชั่วคราวด้วยการกระตุ้นให้ร่างกายทำงานผิดปกติ และส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว

ผลลัพธ์ :

คุณจุรีวรรณ สุทธิจิตร์ จากประสบการณ์ผู้ดื่มชาพระจันทร์ยิ้มที่มีปัญหาด้านระดับน้ำตาลในเลือดสูง โดยทานควบคู่กับการคุมอาหารและออกกำลังกาย ผลที่ได้ออกมาเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมากได้มีการตรวจวัดน้ำตาลไว้ โดยผลที่ได้เป็นดังนี้ เสียงยืนยันจากผู้ใช้จริง ที่หยุดอาการข้างเคียงจากโรคและกลับมามีความสุขอีกครั้ง ได้รับความนิยมซื้อซ้ำต่อเนื่องมากที่สุด ยืนยันรู้สึกดีขึ้นได้ใน 7 วัน



คุณขนิษฐา นิลศิริ จากประสบการณ์ผู้ดื่มชาพระจันทร์ยิ้มที่มีปัญหาความดันโลหิตสูงเกือบ 200 หลังตื่นนอนตอนเช้าบ้านหมุน วิงเวียน หลังจากลองดื่มชาพระจันทร์ยิ้ม ความดันลดลง เลิกวิงเวียนศรีษะ คุณหมอนัดตรวจสุขภาพประจำปีบอก "ความดันลดลง เหลือ 170 สุขภาพดีมาก" ปัจจุบันอายุ 70 ปี สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีอาการวิงเวียนศีรษะอีกเลย



คุณนิคม เนตรทองหลาง จากประสบการณ์ผู้ดื่มชาพระจันทร์ยิ้มที่มีปัญหาสุขภาพโรคเบาหวาน ความดัน ไขมัน ตรวจน้ำตาลขึ้นสูงถึง 500 ไม่มีแรงต้องนอนอยู่กับที่ หลังจากดื่มชาพระจันทร์ยิ้มอย่างต่อเนื่องน้ำตาลในเลือดลดลงเหลือ 200 ทำงานได้ปกติ



คุณหนูดี วนิษา เรซ (นักคิด/นักเขียน "อัจฉริยะสร้างได้") เผยเคล็ดลับดื่มชาอะไรดีเพื่อสุขภาพและได้พูดคุยเรื่องการดื่มชาในช่อง Youtube:Noodee Brainworks ซึ่งมีมากมายหลายยี่ห้อ หนึ่งในนั้นก็มีชาพระจันทร์ยิ้มด้วย