เขียนเมื่อ : วันพฤหัสบดี ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2560 | อ่านแล้ว : 1,592 ครั้ง

สมุนไพรพื้นบ้านลดเบาหวาน ความดัน คอเลสเตอรอล ปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง!


     วันนี้นักวิจัยแนะนำ สมุนไพรลดเบาหวานที่สามารถช่วยในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้ปกติมากที่สุด โรคเบาหวานเป็นโรคเรื้อรังที่ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ ผู้ป่วยจะมีระดับน้ำตาลในเลือดสูง เนื่องจากระบบการเผาผลาญที่ผิดปกติ ทำให้ไม่สามารถนำน้ำตาลในเลือดไปใช้ได้ตามปกติ สาเหตุของความผิดปกติอาจเกิดจากความบกพร่องของการหลั่งสารอินซูลิน (insulin) จากตับอ่อนหรืออินซูลินทำงานผิดปกติ

สมุนไพรขับล้างสารพิษในร่างกายทั้งระบบ ลดเบาหวาน ลดความดันโลหิตสูง ไขมันพอกตับ คอเลสเตอรอลในเลือด ตรวจวิเคราะห์ไม่พบพิษ ปลอดภัยสูงมาก สามารถรับประทานร่วมกับยาแผนปัจจุบันที่ท่านอยู่แล้วได้ เนื่องจากยาแผนปัจจุบันที่ผู้ป่วยทานเป็นประจำ มีผลข้างเคียงมาก มีพิษต่อตับ การทานชาพระจันทร์ยิ้มแบบแพทย์ทางเลือกเสริมควบคู่กันไป จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด ลดภาระการทำงานของไต เพราะขับของเสียสะสมในเลือด ตลอดจนขับพิษที่อยู่ในเลือด ส่งผลให้ชะลอการไตเสื่อมได้ดีขึ้น สามารถดื่มชาพระจันทร์ยิ้มได้ตลอดวันโดยไม่สะสมในร่างกาย
     โดยชาพระจันทร์ยิ้มทำมาจากสมุนไพรโบราณหายากได้แก่ ใบกระทาเกลือ หรือ ใบชาอัสสัม ซึ่งเกิดเฉพาะถิ่นเป็นสมุนไพรขึ้นในป่า ขึ้นเป็นดง ชาวบ้านเด็ดยอดใบสมุนไพรมาจิ้มน้ำพริกกินเป็นอาหารพื้นบ้านอยู่แล้ว นำมาผลิตเป็นชาพระจันทร์ยิ้มและศึกษาทดลองต่อยอดอยู่เป็นเวลาหลายปี จนได้อัตราส่วนที่ดีที่สุดสำหรับการบำรุงรักษาสุขภาพโดยเฉพาะ
ประสบการณ์ผู้ดื่มชาพระจันทร์ยิ้มที่มีปัญหาสุขภาพระดับน้ำตาลในเลือดสูงและโรคไต โดยทานควบคู่กับการคุมอาหาร ออกกำลังกายเป็นประจำ เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมากได้มีการตรวจวัดน้ำตาลไว้ โดยผลที่ได้เป็นดังนี้ เสียงยืนยันจากผู้ดื่มจริงอยากบอกต่อและกลับมามีความสุขอีกครั้ง
                                            

วิจัยและพัฒนานวัตกรรมทางผลิตภัณฑ์
เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยและได้มาตรฐานตลอดทุกขั้นตอน เราดูแลใส่ใจตั้งแต่ระดับเก็บเกี่ยวใบชาจนสู่โรงงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการดำเนินการได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ บริษัททุ่มเทในงานวิจัยผลิตภัณฑ์กับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) โครงการทุนพัฒนานักวิจัยเพื่ออุตสาหกรรม โดยมีอาจารย์ที่ปรึกษา รศ.ภก.ดร. เกรียงศักดิ์ เอื้อมเก็บ ผู้ทำการวิจัยเภสัชกร กิติพจน์ สิริชัยเวชกุล ม.เทคโนโลยีสุรนารี โดยทางบริษัทร่วมทุนวิจัย งบประมาณ 800,000 บาท เผื่อสร้างความมั่นใจทางวิทยาศาสตร์เป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ได้ผลงานวิจัยที่รองรับดังนี้ 1.ลดภาวะไขมันสูงสะสมในร่างกาย คอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์ 2.ลดการดูดซึมไขมันเข้าสู่กระแสเลือด กลไลการออกฤทธิ์ของชา 3.ลดระดับน้ำตาลในเลือดในสัตว์ทดลองและในกลุ่มอาสาสมัคร 4.ตรวจวิเคราะห์ไม่พบพิษในชา มีความปลอดภัยสูงมาก โดยมุ่งเน้นความสามารถในการควบคุมคุณภาพความปลอดภัยทุกขั้นตอนตลอดกระบวนการผลิต ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคและเสริมสร้างการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน